ร้านตำรับแพม

สราญรส

“เอแคลร์ (Éclair)” ขนมสัญชาติฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในประเทศไทย บางท่านที่ชื่นชอบขนมชนิดนี้ ก็จะคิดหาวิธีการทำเพื่อนำมาปรับใช้เข้ากับสูตรของตนเอง เมื่อฝึกฝนจนสำเร็จแล้วจึงนำมาทำขายก็บอกได้เลยว่าเวิร์กไม่ใช่เล่น เพราะเอแคลร์ เป็นขนมที่รับประทานง่าย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้ง วานิลลา กาแฟ หรือ ช็อกโกแลต จึงเป็นที่นิยมทั้งเด็กและผู้ใหญ่

สราญรสพร้อมแล้วที่จะนำเสนอ “เอแคลร์ ตำรับร้านแพม” เป็นขนมที่การันตีว่าใครได้ชิมต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “อร่อย” เอแคลร์สูตรนี้เนื้อแป้งจะเนียนนุ่มมาก เนื้อครีมแต่ละไส้หวานกำลังดี ก้อนกลมเล็กน่ารักกำพอดีทาน รับประทานหมดได้ภายใน 1-2 คำ รสชาติชูโรงที่แนะนำ คือ วานิลลา กาแฟ และโกโก้ ที่ไม่ว่าใครได้ลองชิม ต้องขอเพิ่มอีกชิ้นทันใด มากไปกว่านั้นยังมีรสชาติพิเศษเฉพาะที่ “ตำรับร้านแพม” อีก 2 รสชาติ คือ ฮอร์ลิค และ ชาไทย ที่ถูกคิดค้นเพิ่มเติมสำหรับคนที่ชอบทานรสชาติเข้มข้น แปลกใหม่

เอแคลร์ตำรับร้านแพมนั้น… มีพร้อมให้เลือกแบบรสชาติธรรมดา และ และที่ทำจากน้ำตาลหญ้าหวาน เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ที่สำคัญหากรับประทานพร้อมชาร้อน ๆ ตบท้ายในย่ามบ่าย ถือเป็นมื้อรองท้องง่ายๆ ที่คุณต้องประทับใจอย่างคาดไม่ถึง
เอแคลร์ฮอร์ลิคส์
เริ่มกันที่ เอแคลร์ฮอร์ลิคส์ คือ signature ของเรา อันประกอบด้วยส่วนผสมหลักคือผงมอลต์สกัด ภายใต้เครื่องหมายการค้า Horlicks จากประเทศอังกฤษ ที่นอกจากจะมีแร่ธาตุอันทรงคุณประโยชน์มากมายต่อร่างกายแล้ว ยังให้รสชาติกลมกล่อมที่อร่อยเกินบรรยายด้วยค่ะ ท่านใดยังไม่เคยลอง เมนูนี้พลาดไม่ได้จริงๆ
เอแคลร์รสวานิลลา
ต่อกันที่รสชาติสุด Classic เอแคลร์วานิลลา แต่ถ้าความอร่อยจากสราญรสแล้วไม่ใช่ plain vanilla แน่นอน! ให้คุณหอมกรุ่นละมุนทุกคำไปกับรสชาติที่กลมกล่อม หวาน มัน เค็ม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว
เอแคลร์รสชาไทย
ตบท้ายด้วยเอแคลร์ชาไทย ส่วนผสมของนมสดอย่างดี เนื้อครีมเข้มข้น หวานมันด้วยกลิ่นหอมของชาแดงตรามือ สำหรับผู้ที่หลงใหลในรสชาติของชาไทยแท้ๆ